วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Windows 10 Manager v3.1.5 [Full] เครื่องมือจัดการ ปรับแต่ง Win10



ดาวน์โหลด Yamicsoft Windows 10 Manager 2019 ตัวเต็ม ถาวร โปรแกรมปรับแต่ง จัดการ เพิ่มความเร็ว Windows 10 เวอร์ชั่นล่าสุด | 10.6 MB

Windows 10 Manager เป็นโปรแกรมจัดการระบบที่จะช่วยให้เราสามารถปรับแต่งปรับแต่ง ซ่อมแซมและทำความสะอาด Windows 10 ได้อย่างง่ายดาย Windows 10 Manager จะเพิ่มความเร็วของระบบ จัดการข้อผิดพลาดต่างๆของระบบ และปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย โปรแกรมนี้มีเครื่องมือมากกว่า 30 เครื่องมือที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นการดูข้อมูลเกี่ยวกับระบบ กำจัดไฟล์ขยะ ทำระบบเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อกับเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ต เพิ่มความเร็วให้กับระบบ กำจัดข้อผิดพลาดของระบบ ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย และยังมีความสามารถอื่นๆที่ซ่อนอยู่มากมายนับ 100 ความสามารถ ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถและความปลอดภัยของระบบ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

เหตุใดจึงควรใช้ Windows 10 Manager

Windows 10 เป็นระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ใช้ตามบ้านและมืออาชีพ จะดีกว่าหรือไม่หากคุณสามารถใช้งาน Windows 10 ได้อย่างปลอดภัย ง่ายขึ้นในชีวิตประจำวัน และค้นหาสิ่งที่คุณต้องการบนพีซีของคุณได้ทันที ซึ่ง Windows 10 Manager เป็นเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพในการปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพ Windows 10 โดยจะรวมยูทิลิตี้ต่าง ๆ มากกว่า 30 รายการไว้ในที่เดียวและช่วยให้ระบบของคุณเร็วขึ้นและมีเสถียรภาพมากขึ้นปลอดภัยและเป็นส่วนตัว!

คุณสมบัติของ Windows 10 Manager

– Information
– Optimizer
– Cleaner
– Customization
– Security
– Network
– Misc. Utilities

มีอะไรใหม่ใน Windows 10 Manager v3.1.5

– Add some functions and fix the bug in Privacy Protector.
– Add some options in Network Monitor.
– Fix the bug that hotkeys become invald in Hotkey Manager.
– Fix the bug that cannot save the directories in Super Copy.
ระบบปฏิบัติการ : Windows 10
ผู้พัฒนา : Yamicsoft
License : Full
ภาษา : Multilingual
ขนาด : 10.6 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
เวอร์ชั่น : 3.1.5.0
ปรับปรุงเมื่อ : 17/10/2019


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น