วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ดาวน์โหลด TOR BROWSER ท่องออนไลน์แบบไม่เปิดเผยชื่อพร้อมกับเลี่ยงการถูกเซนเซอร์





ดาวโหลด TOR BROWSER ท่องออนไลน์แบบไม่เปิดเผยชื่อพร้อมกับเลี่ยงการถูกเซนเซอร์ | 126 MB



Tor Browser คือบริการที่ดำเนินงานโดยอาสาสมัครซึ่งให้ทั้งความเป็นส่วนตัวและไม่มีการเปิดเผยชื่อทางออนไลน์ โดยปกปิดตัวตนและแหล่งการเชื่อมต่อของคุณ นอกจากนี้ บริการดังกล่าวยังปกป้องคุณจากเครือข่ายของ Tor เองด้วย—จึงแน่ใจได้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยชื่อของคุณกับผู้ใช้ Tor คนอื่น ๆ
สำหรับบุคคลที่อาจต้องการปกปิดชื่อหรือต้องการความเป็นส่วนตัวเป็นครั้งคราวเมื่อเข้าเว็บไซต์ เบราว์เซอร์ของ Tor มีวิธีการใช้เครือข่าย Tor ที่รวดเร็วและใช้งานง่าย
เบราว์เซอร์ของ Tor ทำงานเหมือนกันกับเว็บเบราว์เซอร์ปกติทั่วไป เว็บเบราว์เซอร์คือโปรแกรมที่ใช้ดูเว็บไซต์ต่าง ๆ ตัวอย่างของเว็บเบราว์เซอร์ ได้แก่ Chrome, Firefox และ Safari แต่เบราว์เซอร์ของ Tor ต่างจากเว็บเบราว์เซอร์อื่น ๆ ตรงที่ข้อมูลการติดต่อสื่อสารจะส่งผ่าน Tor ทำให้ยากยิ่งขึ้นสำหรับบุคคลที่กำลังจับตาสอดส่องอยู่ที่จะรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรออนไลน์ และทำให้ยากยิ่งขึ้นในการจับตาสอดส่องเว็บไซต์ที่คุณใช้ เพื่อให้ทราบว่าคุณเชื่อมต่อข้อมูลจากที่ไหน
โปรดทราบว่าเฉพาะกิจกรรมที่คุณกระทำภายในเบราว์เซอร์ของ Tor เท่านั้นที่จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูล การมีเบราว์เซอร์ของ Tor ติดตั้งอยู่ในคอมพิวเตอร์ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณกระทำในคอมพิวเตอร์โดยใช้ซอฟต์แวร์อื่น ๆ (เช่น เบราว์เซอร์ที่ใช้เข้าเว็บปกติของคุณ)


cover


ระบบปฏิบัติการ : Windows 7 / Windows 8 and 8.1 / Windows 10
ผู้พัฒนา : torproject
License : FreeWare
ภาษา : Multilingual
ประเภทไฟล์ : RAR
ปรับปรุงลิ้งเมื่อ : 22/10/2019




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น